QUẢN LÝ TÒA NHÀ

QUẢN LÝ TÒA NHÀ

 QUẢN LÝ TÒA NHÀ

 

Quản lý toà nhà và dịch vụ quản lý toà nhà

 

 -  Quản lý toà nhà là một lĩnh vực hoạt động kinh doanh, cung cấp tất cả các dịch vụ nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động của một toà nhà, bao gồm từ phần kỹ thuật cho đến phần dịch vụ chăm sóc khách hàng với chất lượng tốt nhất và an toàn nhất.

  - Quản lý tòa nhà là một yếu tố giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc vận hành và kinh doanh toà nhà của mình. Mặc khác, một đơn vị quản lý toà nhà hiệu quả sẽ là cầu nối quan trọng giúp chủ đầu tư và khách hàng có những mối quan hệ tốt đẹp.

 - Quản lý toà nhà bao gồm quản lý toà nhà văn phòng và toà nhà chung cư, trung tâm thương mại…. Mỗi loại tòa nhà sẽ có cơ chế quản lý khác nhau. Việc quản lý toà nhà văn phòng hay toà nhà chung cư không tốt sẽ làm giảm chất lượng dịch vụ, và hiệu quả kinh doanh của tòa nhà. Do vậy, công việc của những đơn vị quản lý là giúp đảm bảo mọi hoạt động của toà nhà được vận hành ổn định với chất lượng tốt nhất.

 

Quản lý tòa nhà bao gồm:

  - Quản lý tài chính: Mỗi khách hàng trong tòa nhà đều phải đóng một khoản chi phí quản lý định kỳ theo tháng hoặc quý... Khoản phí quản lý này được giao cho ban quản lý. Ban quản lý có nhiệm vụ quản lý và sử dụng sao cho minh bạch và phù hợp với quy định và nhu cầu của khách hàng trong tòa nhà. Ngoài các khoản chi phí sử dụng cho việc chi trả cho tiền điện, nước chung trong tòa nhà còn có các chi phí vệ sinh, an ninh, gởi xe…

Quản lý nhân sự: Mỗi một tòa nhà cần có đội ngũ nhân sự để trực tiếp công việc vận hành, bảo trì tòa nhà. Vấn đề tuyển dụng, quản lý và chế độ thưởng và phạt cho các nhân viên là công tác của ban quản lý tòa nhà. Ngoài ra, ban quản lý còn giám sát các hoạt động của nhân viên để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng theo các yêu cầu công việc.

Quản lý khách hàng: Từ những chính sách chăm sóc khách hàng cho tới việc giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng đều là nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà. Làm thế nào để khách hàng hài lòng nhưng không ảnh hưởng đến lợi ích của chủ đầu tư hay lợi ích chung của tòa nhà.

 - Quản lý và Bảo trì hệ thống kỹ thuật: Một tòa nhà thường bao gồm nhiều hệ thống như: hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điện, hệ thống nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh giám sát,… Những hệ thống này phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự hoạt động ổn định, an toàn và thông suốt của toàn hệ thống.

 

 Dịch vụ quản lý tòa nhà của BEE HOME

 

BEE HOME cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà trọn gói hoặc từng phần theo yêu cầu của khách hàng.

Cung cấp toàn bộ nhân sự từ khâu quản lý đến nhân sự trực tiếp vận hành các hoạt động của tòa nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Cung cấp một số vị trí nhân sự quản lý hoặc các bộ phận như kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, bảo trì…

Cung cấp các dịch vụ theo định kỳ như: bão trì M&E, vệ sinh, bảo dưỡng cây cảnh, nội thất...

                                                                                                                                                                                                                                                           BEE HOME

 

 

Liên hệ

logofooter

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ NHÀ CHUNG CƯ BEE HOME

Địa chỉ :78/3 Đường 51, Tổ 42, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline : 0963 25 27 27

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký nhận tin

Nhập email để nhận thông tin mới nhất từ Công ty Beehome

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Chính Sách Công Ty

Mã QR

Unitag QRCode 1597207635279

Thống kê truy cập

Bản đồ

mess.png

zalo.png

call.png