QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

 QUẢN LÝ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

 

Việc quản lý vận hành một trung tâm thương mại là một công việc đảm bảo cho mọi hoạt động bên trong trung tâm phải luôn an toàn, tạo môi trường thương mại thu hút, ổn định.

 

Trong đó BQL cần phải lưu ý đến nhiều yếu tố:

-  Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì kỹ thuật đảm bảo vận hành suôn sẻ, tránh sự cố toàn hệ thống ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của trung tâm

-  Đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo không gian thoải mái khi mua sắm tại trung tâm

-  Thắt chặt an ninh trật tự của toàn bộ tòa nhà.

-  Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo,

-  Quản lý hoạt động đối ngoại, đối nội, giám sát hoạt động thường xuyên

-  Tập trung chiến lược marketing tăng cường hợp tác nhằm thu hút khách hàng

-  Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc ứng dụng các phần mềm quản lý luôn mang lại sự trợ giúp đắc lực trong việc quản lý kinh doanh thương mại

 

Nếu thõa mãn đủ các yếu tố nêu trên thì BQL trung tâm thương mại mới có thể vận hành ổn định, hiệu quả, bền vững, tối thiểu hóa chi phí cho nhà đầu tư, ngày càng tạo niềm tin cho khách hàng hơn.

 

Quy trình quản lý khu trung tâm thương mại bao gồm các khâu:

- Quản lý nguồn tài chính: gồm có nguồn thu cố định là tiền thuê mặt bằng, chi phí quản lý hằng tháng và nguồn thu dịch vụ như điện, nước, an ninh, vệ sinh, gửi xe…CĐT và BQL cần có những biện pháp quản lý thu chi hợp lý, rành mạch, chặt chẽ để tránh tình trạng khiếu nại, làm mất uy tín từ khách hàng

- Quản lý nhân sự: để đạt hiệu quả trong quá trình vận hành toàn bộ trung tâm thương mại, BQL cần đưa ra phương thức tuyển dụng và những phúc lợi thưởng phạt xứng đáng để nhân viên làm việc hiệu quả theo đúng yêu cầu công việc.

- Quản lý kênh khách hàng: Theo dõi tiếp xúc thường xuyên với khách hàng nhằm thu thập những thông tin và mong muốn từ khách hàng để xử lý triệt để bằng các chính sách linh hoạt, làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hoàn toàn, khi đó lợi ích của chủ đầu tư được tối ưu hiệu quả

- Hệ thống kỹ thuật: Để toàn bộ các hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy, hệ thống điện nước, thông gió,…trong trung tâm thương mại đảm bảo hoạt động ổn định, thông suốt cần phải lên kế hoạch bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ mỗi tháng/1 lần hoặc thậm chí mỗi tuần/1 lần

 

Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm:

- Đây là một trong những tiêu chí mà Beehome tâp trung để có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời và triển khai nhiều hình thức:

- Tổ chức sự kiện cho khách hàng thuê, phục vụ mọi yêu cầu chính đáng từ khách hàng

- Tổng hợp lấy ý kiến đánh giá của khách hàng để cải thiện dịch vụ, giữ chân khách hàng hợp tác lâu dài

- Nêu ra các ý tưởng nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh của trung tâm thu hút khách hàng,…

BEE HOME

 

 

Liên hệ

logofooter

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ NHÀ CHUNG CƯ BEE HOME

Địa chỉ :Số 72, đường 17, phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0963 25 27 27

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký nhận tin

Nhập email để nhận thông tin mới nhất từ Công ty Beehome

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Chính Sách Công Ty

Mã QR

Unitag QRCode 1597207635279

Thống kê truy cập

Bản đồ

mess.png

zalo.png

call.png