Quy trình quản lý

Quy trình quản lý

 QUY TRÌNH QUẢN LÝ 

 

I, QUY TRÌNH QUẢN LÝ

Hiện nay trên quy mô toàn cầu, những mô hình như các khu đô thị, tòa nhà, văn phòng, căn hộ chung cư, biệt thự, trung tâm mua sắm, khu công nghiệp, khu phức hợp giải trí,… đang có những bước phát triển vượt bật. Kéo theo các dịch vụ quản lý tòa nhà cũng phát triển theo. Để đảm bảo tính thống nhất đồng bộ, nhanh chóng kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh, cần phải có một hệ thống dịch vụ quản lý và vận hành thật sự hiệu quả với các giá trị cốt lõi về kiến thức pháp luật,  quy trình quản lý và giám sát chặt chẽ, ứng dụng phần mềm và công nghệ vào công tác quản lý.

Trong bộ phận quản lý toà nhà, mỗi người đòi hỏi cần trang bị những kiến thức nền và kỹ năng linh hoạt xử lý về lĩnh vực đảm nhận như các vấn đề như pháp lý, tranh chấp, khiếu nại, những quy định về PCCC, thang máy, điện, nước, vệ sinh, cây xanh và các dịch vụ giá trị gia tăng khác: cho thuê, quản lý nhân công để có thể theo dõi giám sát chặt chẽ các dịch vụ quản lý tòa nhà ngoài việc tối ưu hóa lợi ích khai thác nhằm đáp ứng nhu cầu của Chủ đầu tư, Ban quản trị cũng như cư dân sinh sống tại các tòa nhà, đảm bảo một môi trường sống lành mạnh, an ninh, tiện lợi.

 

 

II, QUY TRÌNH QUẢN LÝ TÒA NHÀ

 Sự phối hợp giữa kỹ thuật vận hành cao ốc (M&E) trình độ tiên tiến với hệ thống, quy trình quản lý khách hàng, dịch vụ văn phòng bài bản và đội ngũ nhân viên chuyên môn sẽ tối ưu khai thác  cho các chủ đầu tư, tạo sự tin tưởng, sự yên tâm cho khách hàng đồng thời nâng cao giá trị tài sản của mình. Mặc khác, bộ phận marketing sẽ hỗ trợ trong việc tìm kiếm khách hàng thuê, khách hàng mua bất động sản. Cần có nhiều những đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà trọn gói giúp cho Chủ đầu tư ngay từ giai đoạn đầu của việc lập dự án, đến triển khai và đưa vào hoạt động, cũng như khai thác trong suốt thời gian hoạt động của tòa nhà.

 Bee Home cung cấp đầy đủ các dịch vụ bất động sản, tại những khu vực phát triển với quy mô lớn, bao gồm diện tích văn phòng, biệt thự, căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ và trung tâm mua sắm, với phương châm đảm bảo chất lượng dịch vụ cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh, giải quyết các dịch vụ giá trị gia tăng, bao gồm:

-         Dịch vụ quản lý bất động sản

-         Quản lý tòa nhà, chung cư, khu dân cư, căn hộ,…

-         Quản lý khu công nghiệp, khu phức hợp, văn phòng, trung tâm thương mại

-         Quản lý khách sạn, trường học, bệnh viện,…

-         Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quang

-         Dịch vụ thi công bán, cho thuê, bảo dưỡng

-         Dịch vụ bảo trì hệ thống cơ điện M&E

-         Dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ

-         Dịch vụ giúp việc theo giờ, vệ sinh nhà riêng, sau xây dựng,…

-         Dịch vụ môi giới bất động sản

Với tính chất đặc thù và khối lượng công việc lớn như vậy đòi hỏi BQL cần có những quy trình quản lý vận hành nhà chung cư nghiêm ngặt để cho mọi hoạt đông diễn ra được suôn sẻ, đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, công việc này chưa được thông qua quá trình đào tạo bài bản nào do đó không thể tránh khỏi những mặt thiếu xót và không hiệu quả khi vận hành quản lý. Tình hình thực tế đặt ra vấn đề cần phải có giải pháp hỗ trợ, giúp tối ưu hóa nghiệp vụ chuyên môn này.

 BEE HOME

 

Liên hệ

logofooter

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ NHÀ CHUNG CƯ BEE HOME

Địa chỉ :78/3 Đường 51, Tổ 42, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline : 0963 25 27 27

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký nhận tin

Nhập email để nhận thông tin mới nhất từ Công ty Beehome

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Chính Sách Công Ty

Mã QR

Unitag QRCode 1597207635279

Thống kê truy cập

Bản đồ

mess.png

zalo.png

call.png